An Vinh

4 lý do hàng đầu để sử dụng bao jumbo cho nông sản

Sự gia tăng dân số mạnh mẽ đã dẫn đến nhu cầu vận chuyển thực phẩm tăng hơn bao giờ hết. Người ta ước tính rằng vào giữa thế kỷ này, dân số dự kiến ​​của thế giới sẽ đạt gần 10 tỷ người và số lượng lương thực cần cung cấp sẽ phải nhiều hơn khoảng 70% so với hiện nay. Để đáp ứng như cầu này, nhu cầu bao bì FIBC cũng sẽ gia tăng tỷ lệ thuận. Sau đây là 4 lý do quan trọng tại sao bạn nên sử dụng big bag cho nông sản.

Chống ẩm và thiệt hại do côn trùng gây hại

Bao jumbo có khả năng chống nước cũng như chống ẩm. Điểm đặc biệt của những FIBC này là nó ngăn ngừa nấm mốc và nấm mốc phát triển. Ngoài ra, túi số lượng lớn giữ cho sản phẩm an toàn khỏi sâu bệnh, tăng thời hạn sử dụng của chúng.

Độ bền cao trong thời gian dài

Sức mạnh và độ bền kéo dài là những khía cạnh quan trọng của bao jumbo. Vận chuyển đường dài đòi hỏi phải có bao bì cứng cáp để bảo vệ sản phẩm và đi được quãng đường xa. Ngoài ra, khả năng chống rách giúp sản phẩm không bị đổ hoặc hư hỏng.

Bảo vệ thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường là nhu cầu của thời đại. Sử dụng bao bì FIBC sẽ không cần phải chặt phá rừng, đồng thời cũng hạn chế tối đa khí thải ra môi trường. Ngoài ra, bao jumbo còn có thể tái sử dụng và tái chế, rất thân thiện với môi trường.

Cải thiện An toàn cho người lao động

Nâng thùng phuy và bao tải – những sản phẩm thay thế của bao FIBC – không chỉ làm căng lưng của nhân công bốc vác mà còn tăng nguy cơ hư hỏng hàng hóa nặng trong trường hợp xảy ra sự cố. Hơn nữa, trong trường hợp tai nạn lao động xảy ra có thể làm mất một phần hoặc toàn phần khả năng lao động của con người. Bao bì FIBC được chuyển sang xe nâng và các thiết bị khác có thể giảm thiểu rủi ro mà người lao động có thể gặp phải do lao động chân tay.

Hàng hóa nông nghiệp bị hư hỏng là sự lãng phí các nguồn tài nguyên quý giá. Việc vận chuyển các bao bì FIBC bằng container giúp cắt giảm chất thải, bảo vệ cây trồng đã thu hoạch, từ khi chúng được lưu trữ trong kho cho đến khi vận chuyển.Vì vậy, các doanh nghiệp có thể yên tâm về một vụ mùa bội thu, có lãi.

Nhu cầu về bao bì FIBC cho ngành nông nghiệp ngày càng tăng để đáp ứng việc vận chuyển lương thực đi khắp thế giới. Bao Jumbo đã chứng minh được rằng nó giúp giảm lãng phí và chi phí mà không ảnh hưởng đến giá trị mà nó cung cấp. An Vinh Packaging là nhà sản xuất bao bì FIBC có quy mô lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi tự tin rằng chất lượng bao Jumbo của chúng tôi sẽ vượt cả mong đợi của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ.